กระเบื้องปูพื้น 15 ลายออกแบบงามๆเพื่อบ้านทุกสไตล์

ลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆมากมายผิวและก็ดีไซน์ สำหรับเพื่อการตกแต่งบ้านทุกสไตล์ ไปดูกันดีกว่าว่า ลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆที่เอามาฝากกันมีลายอะไรบ้างสำหรับต้องการจะตกแต่งท้องถิ่น แน่นอนว่าคนโดยมากมักจะนึกถึงกระเบื้องเป็นขั้นแรก เพราะว่ามีหลายสีหลายสไตล์ให้เลือก ตั้งแต่แบบสีเรียบๆสลับสี และแบบที่มีลวดลาย แถมยังมีแพทเทิร์นสำหรับการปูกระเบื้องพื้นให้เลือกมาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นหากต้องการให้ประจำถิ่นของคุณดูดีมากกว่าก็จำต้องเลือกลายที่กับสไตล์การตกแต่งของบ้านด้วย ในวันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยขอเก็บรวบรวมลายกระเบื้องปูพื้นงามๆมาให้ชมกัน เก็บเอาไว้เป็นไอเดียสำหรับในการเลือกกระเบื้องปูพื้นบ้านของทุกคนกันค่ะ
ผิวมัน
1. ลายไม้ไทย
กระเบื้องเซรามิกจาก Arte ขนาด 12×12 นิ้ว ราคา1x บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันเป็นแบบเอรวมทั้งบี ซึ่งทั้ง 2 แบบนี้ไม่เหมือนกันที่แบบเอมีโทนสีอ่อนกว่าแบบบี
2. ลายคอตตอน
กระเบื้องปูพื้น 2 โทนสีจาก White Horseที่มีให้เลือก 3 ด้วยกันคือ คอนตอนไพน์, คอตตอน วูด และก็คอตตอน มะฮอกกานี ราคา 1x บาทต่อแผ่น ขนาด40×40 นิ้ว
ผิวครึ่งหนึ่งมันครึ่งด้าน
3. ลายพิษณุโลก
กระเบื้องปูพื้นจาก Arte ในโทนสีซอท์ฟๆอาทิเช่น สีน้ำตาลเขียว และก็สีน้ำเงิน ที่มาพร้อมด้วยดีไซน์รัสติกแต่งลายธรรมชาติ ขนาด 8×8 นิ้ว ราคา 7.xx บาทต่อแผ่น 
4. ลายขว้างร์เก้
กระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลเลียนผิวไม้ขว้างร์เก้จาก Duragres ขนาด 16×16 นิ้ว ที่มีให้เลือก 2 แบบ 2 ราคาด้วยกัน แบบเอราคาอยู่ที่3x บาทต่อแผ่น และแบบบีราคา 2x บาทต่อแผ่น 
ผิวด้าน
5. ลายบรอดเวย์ ลูน่า 
กระเบื้องเกลซเพียงพอร์ซเลนด์พื้นสีเรียบจาก Proxima ที่มีถึง 3 สีให้เลือกในเซตเดียวกัน ซึ่งมีสีครีม น้ำตาลและก็เทา ขนาด 60×60 นิ้วในราคา 1XX ต่อแผ่น
6. ลายแรนดอม วูด
กระเบื้องปูพื้นเซรามิกลายไม้จาก Cotto ขนาด13×13 นิ้ว ราคา 2x บาทต่อแผ่น โทนสีน้ำตาลที่มีให้เลือก 2 แบบด้วยกันเป็น แรนดอม วูด โอ๊คและแรนดอมวูด เทอราคอตตา
7. ลายดราย วูด
กระเบื้องปูพื้นจาก Cotto ขนาด 8×8 นิ้ว ราคา8.xx บาทต่อแผ่น ที่มีให้เลือก 3 แบบด้วยกันคือ ดราย วูด โอ๊ค, ดราย วูด ไอวอรี่ รวมทั้งดราย วูด ขาว 
ผิวลายนูน 
8. ลายก้อนอิฐทรายแก้ว
กระเบื้องเซรามิกลายธรรมชาติจาก Sosuco ขนาด12×12 นิ้ว ราคา 1x บาทต่อแผ่น ที่แบ่งออกโทนสีหลักเป็น 4 สีคือ เนื้อ น้ำตาล เขียวและก็สีน้ำเงิน
9. ลายไม้เนื้ออิฐ
กระเบื้องปูพื้นผิวลายนูน ดีไซน์ไม้ สีน้ำตาล จาก Sosuco ขนาด 16×16 นิ้วราคา 3x บาทต่อแผ่น 
10. ลายไอเบอริส
กระเบื้องเซรามิกลายไม้จาก Sosuco ขนาด60×60 นิ้ว ราคา 1xx บาทต่อแผ่น
11. ลายเดอะล็อค
กระเบื้องเกลซพอร์ซเลนด์จาก RCI ที่มาพร้อมทั้งลายไม้ตัดขวางโทนสีเหลือง-เทา ขนาด16×16 นิ้ว ราคา 6x บาทต่อแผ่น
12. ลายฟลาวเวอร์ สโตน
กระเบื้องเซรามิกปูพื้นจาก Cotto ออกแบบรัสติเปลี่ยนต่อสีน้ำตาล ราคา 2x บาทต่อแผ่น ขนาด 13×13 นิ้วที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันคือฟลาวเวอร์ สโตน น้ำตาลกับฟลาวเวอร์ สโตน เทอราคอตต้า
13. ลายโรมสตรีท คลาสสิค
กระเบื้องปูพื้นแกรนิตจาก Bezen ขนาด 4×4 นิ้วราคาอยู่ที่ระหว่าง 8.xx-9.xx บาทต่อแผ่น มีให้เลือก 8 โทนสีด้วยกันเป็น รอยัลกรีน, โทปาส, พรีม่าโกลด์ , เรดบราวน์, แซนดี้พิงก์, ศิลาแลง, เยลโลสโตน รวมทั้งสเลทเกรย์
14. ลายคอปเปอร์สโตน
กระเบื้องเซรามิคลายธรรมชาติจาก Sosuco ที่มีให้เลือก 2 แบบร่วมกันคือ คอปเปอร์สโตน บราวน์รวมทั้งคอปเปอร์สโตน เกรย์ ขนาด 20×20 นิ้ว ราคา 7.x บาทต่อแผ่น
ผิวหยาบ 
15. ลาย Stara
กระเบื้องเกลซเพียงพอร์ซเลนด์ผิวหยาบจาก Roman ในโทนสีเรียบๆที่มีให้เลือก 2 โทนสีร่วมกันเป็น น้ำตาลกับดำ ในราคา 2x บาทต่อแผ่น
แหม…กระเบื้องปูพื้นแต่ละลายสวยซะจนกระทั่งเลือกผิดเลยเอาเป็นว่าขณะนี้ก็ลองดูแล้วกันนะคะว่า ส่วนตัวชอบสไตล์ไหนหากนำมาใช้แล้วจะเข้ากับการตกแต่งของบ้านหรือไม่ แม้กระนั้นที่สำคัญก็อย่าลืมคำนึงถึงพื้นที่การใช้งาน ความทนทาน และก็ราคากันด้วยนะคะ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : กระเบื้องยาง

ใส่ความเห็น