คลีนิกร้อยไหมที่สตรีคงจะทราบก่อนที่จะทำการตัดสินใจ

1..jpg

สิ่งควรรู้กับการร้อยไหม

ร้อยไหม เป็นขั้นตอนศัลยกรรมแบบหนึ่ง เป็นการปรับรูปหน้าให้เรียวสวยโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น รวมทั้งมีผลด้านข้างน้อยไหมที่ใช้สำหรับเพื่อการทำใบหน้าให้เรียวสวย เยอะแยะเป็น “ไหมละลาย” ซึ่งเป็นการยกกระชับเก็บเหนียง ปรับรูปหน้าทำให้ใบหน้าเรียว (V-Shape) อยากได้ยกกระชับใบหน้าจริงๆควรจะเลือกใช้ ไหมละลายแบบมีเขี้ยวมากกว่า ซึ่งการดูแลและรักษาจะใช้ไหมมีเขี้ยวเกี่ยวชั้นใต้ผิวหนังและดึงขึ้นเพื่อล็อกเยื่อโดยใช้จำนวนเต็มกำลัง ไม่เกิน 10 เส้น ก็สามารถปรับเปลี่ยนโครงสร้างใบหน้าได้ คราวต่อไปรับการร้อยไหมแล้วร่างกายจะเบาๆกำจัดไหมออกไปภายใน 6เดือน และจะกระตุ้นเซลล์ ที่สร้างเส้นใยคอลลาเจนให้มาพันรอบแนวเส้นไหม ซึ่งทำให้ผิวมีการดึงรั้งการร้อยไหม จะทำให้ผิวก็เลยเต่งตึงเรียบกระชับ รวมทั้งปรับรูปให้หน้าเรียวขึ้น ช่วยทำให้เลือดไหลเวียน ไปยังบริเวณดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเจริญขึ้น ซึ่งการร้อยไหมด้วยไหมละลาย ก็เลยเป็นการฟื้นฟูสภาพผิว พร้อมยกกระชับให้ใบหน้าเรียว ไปในตัว
จุดแข็งของการร้อยไหมซึ่งหมายถึงช่วยหยุดปัญหาผิวหน้าที่หย่อนยานคล้อย ซึ่งหลังจากการ ร้อยไหม สามารถอยู่ได้นานและก็สามารถทำให้รูปใบหน้าเรียวเป็นทรงวีเชฟซึ่งการร้อยไหม นอกเหนือจากการที่จะเสร็จในทันทีทันใด ด้านหลังทำแล้ว ไหมจะช่วยให้มีการยุบของคอลลาเจนใต้ผิวซึ่งจะทำให้ผิวมีการกระชับตึงขึ้นในทันทีทันใด ในขณะที่ไหมละลาย อยู่ใต้ผิวหนัง จะทำให้มีการกระตุ้น สร้างเส้นเลือดใหม่ ทำให้ผิวมีการไหลเวียนเลือดที่ดีขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงยกกระชับมากเพิ่มขึ้นแล้วก็เสร็จตลอดนาน
จุดบกพร่องของการร้อยไหมเป็นเจ็บ แต่มีการฉีดยาชา รวมทั้งคราวหน้าคราวหลังร้อยไหม อาจอาการบวมแดง รอยช้ำตามแนวการสอดไหม
ถ้าหากว่าเจอสถานพยาบาลที่ ใช้ไหมที่ไม่ได้ความรู้ความเข้าใจ อาจจะก่อให้ไหมไม่ละลาย และจับกุมตัวกันเป็นก้อน หรือมีหนองขึ้นตามไหม การร้อยไหมนั้นยังไม่มีหลักฐาน ทางด้านการแพทย์ที่พักว่ าผิวหนังจะสามารถคงสภาพผู้ทำระชับได้นานแค่ไหน และก็ผิวจะหย่อนยานกลับสู่เหตุการณ์เดิมในขณะต่อมา ผลพวงการร้อยไหมที่ไม่ไดมาตรฐานเป็น เห็นแล้วจากนั้นก็ลูบลูบคลำเงื่อนไหมได้ แล้วก็แลเห็นปลายไหมโผล่กระจ่างแจ้งการร้อยไหมทองไม่อาจจะปรับแต่ง หรือเอาออกได้ เพราะว่า ทองถูกพังผืดยึดเอาไว้ แม้ไปดึงออกมาก็จะทำให้ผิวยุบ จนกว่าเสียโฉมได้ ราวกับดึงรากต้นไม้ขึ้นมาหน้าดินก็จะแตก
ร้อยไหมยกกระชับ (PDO)
ร้อยไหมยกกระชับ เป็นการยกกระชับผิวและฟื้นฟูผิวโดยการ ร้อยไหมละลายจำพวก PDO ( Polydioxanone ) กลเม็ดประเทศเกาหลีแท้ ซึ่งเป็นไหมละลายที่มีความปลอดภัยสูง ไหมละลายจำพวกนี้ทีแรกๆใช้สำหรับในการเย็บเยื่อเกี่ยวหรือหลอดเลือดในร่างกายถัดจากนั้นร่างกายจะเบาๆกำจัดออกมาจากร่างกายภายใน 6 เดือน ซึ่งบริเวณที่ร้อยไหมจะมีการกระตุ้นการสร้างหลอดเลือดใหม่ ทำให้เกิดการกระตุ้นเซลล์ที่สร้างเส้นใยคอลลาเจน ส่งผลให้เกิดการสร้างคอลลาเจนมาพันรอบแนวเส้นไหมซึ่งจะเป็นสาเหตุของการเกิดการตึงรั้งผิวผิวก็เลยเต่งตึง กระชับ ทั้งช่วยกระตุ้นเมตาบอลิซึ่มดีขึ้นอีกด้วย ก็เลยทำให้เลือดสามารถไหลเวียนไปยังบริเวณดังที่กล่าวผ่านมาแล้วล้ำหน้า การใช้ไหมละลายก็เลยเป็นการฟื้นฟูสภาพผิวพร้อมยกกระชับด้วย
ร้อยไหมเพื่ออะไร
การร้อยไหม ช่วยในหัวข้อการยกกระชับ การปรับรูปผิวรวมถึงฟื้นฟูสภาพผิวบริเวณที่ทำ ซึ่งถือได้ว่าเป็นทางใหม่ของผู้ที่ไม่ได้อยากเจ็บ ไม่ได้อยากต้องการผ่าตัด และไม่เสียเวล่ำเวลาสำหรับในการพักฟื้นจากศัลยกรรม

เสริมจมูก นครปฐม

ใส่ความเห็น