คลีนิกที่ดีที่สุดศัลยกรรมจมูก

10.

เสริมจมูกรูปทรงอะไร

เรื่องของเพื่อนเกลอๆกับถามหัวใจตัวเอง สิ่งที่ต้องการของตัวเองก่อนลำดับที่3นี่ก็คงจะต้องทำนะคะ ก็คือการเข้าไปดูรีวิวจมูก หรือข้อมูลในแต่ละสถานพยาบาล โดยการนำข้อมูลฐานราก 2 ข้อแรกข้างต้น ก็คือสถานพยาบาลเสริมจมูกที่เพื่อนสนิทไปทำมา ในเมื่อเพื่อนเกลอให้ข้อมูลของสถานพยาบาลมาแล้ว เราเก็บข้อมูลที่ตรงนั้นมาไว้นะคะ รวมทั้งขณะนี้มีอีกทั้งเฟซบุ้ค มีเว็บไซต์ มีไลน์ ยูทูป ทั้งหลายแหล่ง ทดสอบเข้าไปดูข้อมูลสถานพยาบาลพวกนั้น เลยมีทรงจมูกสวยๆมาชี้นำ บอกได้ว่าเป็นจมูกทรงเป็นที่พึงพอใจติดดาว ไม่ว่าใครก็ต้องการจะได้จมูกทรงอย่างงี้มาถือครองกันทั้งหมด จะเป็นทรงอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
จมูกทรงปลายพุ่ง
สำหรับจมูกทรงปลายพุ่งนั้น จะย้ำที่ความยาวและความสูงของจมูกเป็นหลักจะช่วยเฉลยคำตอบให้กับสตรีที่มีจมูกสั้น ปลายแข็งทื่อแบนทำให้ใบหน้าไม่สมดุล ซึ่งการเสริมจมูกทรงปลายพุ่งจะช่วยให้ปลายจมูกมองดูยาวขึ้นส่วนปลายของทรงนี้ไม่ควรแหลมเยอะแยะ คงมนนิดๆ
จมูกทรงสโลปธรรมชาติ
จมูกทรงนี้ จะมีความสวยใกล้เคียงกับจมูกธรรมชาติ ซึ่งมีความโด่ง แม้กระนั้นเนียนๆเหมือนกับโด่งแบบธรรมชาติ ไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมมาเลยเหมาะสมกับผู้ที่อยากศัลยกรรมแบบเนียนๆเปรียบได้ดั่งสวยมาตั้งแต่เกิด
จมูกทรงบาร์บี้
จมูกทรงบาร์บี้ เป็นจมูกทรงแบบสาวประเทศเกาหลี ลักษณะเด่นก็คือขั้นตอนการทำจมูกมองโด่งขึ้น แม้กระนั้นเป็นธรรมชาติ ไม่สูงมากมายก่ายกอง ให้จมูกดูเล็กๆเช่นเดียวกันกับตุ๊กตาบาร์บี้ เหมาะสมกับหญิงที่อยากได้จมูกเล็กๆไม่ต้องโด่งเยอะมาก แต่งาม แบ๊วๆใสๆ
จมูกทรงปลายเชิด
จมูกทรงนี้ จะเป็นการตกแต่งให้ปลายจมูกเชิดขึ้น เหมาะสมกับมีจมูกที่โก่งกระบวนการทำทรงจมูกปลายเชิดจะมีผลให้มองดูสวยขึ้น เฉี่ยวเยอะขึ้นเรื่อยๆจะต้องเป็นมีเนื้อจมูกเยอะพอสมควร เพราะเหตุว่าถ้าเกิดมีเนื้อจมูกน้อย จะแปลงเป็นจมูกทรงหมู จะเชิดแบบไม่สวย และก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะทะลุได้ซึ่งมีเนื้อจมูกน้อยควรจะเสริมปลายด้วยการเติมเนื้อก้นกบเพื่อกันการทะลุและก็เพิ่มเนื้อให้ปลายจมูกอีกด้วย
จมูกทรงลูกครึ่ง(โด่งพุ่ง ปลายเชิด)
จมูกทรงนี้เป็นจมูกทรงสาย ฝ. แบบฝรั่ง ตั้งแต่สันจมูกจวบจนถึงปลายจมูกตรงปลายก็มองโด่งพุ่ง เหมือนกับฝรั่ง ทำให้หน้าดูสะดุดตา มีมิติ เหมือนกับสาวลูกครึ่ง
จมูกทรงหยดน้ำปลายโก่ง
จมูกทรงนี้เป็นการเสริมปลายของจมูกให้มองดูยาวขึ้น จะมองดูมีมิติมากเพิ่มขึ้นทรงนี้จะเหมาะสมกับคนที่มีเนื้อจมูกล้นหลาม ส่วนใครที่มีเนื้อจมูกน้อยมีการเสี่ยงที่ซิลิโคนบางครั้งก็อาจจะทะลุได้ แต่ไม่ต้องกังวลไปสำหรับมีเนื้อน้อยแล้วอยากได้ทรงหยดน้ำ แนะนำว่าให้เสริมปลายจมูกด้วยเนื้อก้นกบเนื่องจากว่าจะช่วยให้ยืดปลายของจมูกได้

จมูกทรงสโลปปลายเชิด
เป็นทรงสโลปปลายเชิด ระหว่างสันจมูกจนตราบเท่าปลายจมูกจะเป็นสโลปเพื่อเพิ่มความหวานให้กับใบหน้า แล้วก็ตรงปลายจะมีความเชิดระดับปานกลางไม่เชิดจำนวนมากเท่าแบบฝรั่ง จะทำให้ใบหน้าจะมีความหวานแล้วก็ความเฉี่ยวไปพร้อมเพียงกัน
จมูกทรงแกนเรียว ปลายหยดน้ำ
ทรงจมูกที่เพิ่มความหวานของหน้าด้วยปลายหยดน้ำนิดหน่อย ไม่ยาวจวบจนกระทั่งเป็นอย่างมาก น่าจะได้สัดส่วนกับทรงจมูก
แม้สำหรับใครกันแน่ที่ยังไม่รู้เรื่องว่าจะเลือกทรงจมูกแบบไหนให้กับใบหน้าดี วันนี้เมดเมติก มีวิธีการ สำหรับการเลือกเสริมจมูกให้กับใบหน้ามาฝากกันด้วย มาดูสิว่าอย่างคุณควรทำจมูกแบบไหนถึงจะเกิดสุดๆ
1. จมูกทรงหยดน้ำ
วิธีทำศัลยกรรมจมูกทรงหยดน้ำ เป็นการเสริมปลายจมูกให้ดูยาวขึ้นคล้ายกับหยดน้ำ สำหรับทรงนี้เป็นทรงที่นิยมมากมายก่ายกองในกรุ๊ปนักแสดงไทยแล้วก็ประเทศเกาหลี ซึ่งทรงนี้จะเหมาะสมกับมีรูปจมูกยาวพอดิบพอดีรวมทั้งปลายจมูกมีเนื้ออยู่พอดี หากว่าหากผู้ใดกันที่มีเนื้อปลายจมูกน้อยอย่าคิดละเมิดทำเชียวนะคะ ด้วยเหตุว่ามันจะเสี่ยงซิลิโคนทะลุเอาได้ง่ายสุดๆๆ
2.จมูกปลายเชิด
ศัลยกรรมจมูกปลายเชิด เป็นการตกแต่งให้ปลายจมูกเชิดขึ้น ซึ่งจมูกทรงนี้จะตรงกันข้ามกับจมูกปลายหยดน้ำ สำหรับคนใดกันแน่ที่อยากได้สวยเฉี่ยวทรงนี้ดูแล้วจะสมควรสุดๆถึงแม้ดังต่อไปนี้เหมาะสมกับขั้นตอนการทำจมูกทรงนี้ควรเป็นมีพื้นฐานเป็นคนจมูกโก่งหรือจมูกค่อนจะบาน รับประกันว่าทำแล้วแจ่มสุดๆ
3.จมูกปลายพุ่ง
สำหรับจมูกปลายพุ่ง เป็นเทรนด์ที่ นิยมทำรองจากจมูกทรงหยดน้ำเลยก็ว่าได้ ทรงนี้ก็จะมีลักษณะจะคล้ายกับทรงจมูกของศิลปินฝรั่ง ที่จะมีความพุ่งมากกว่าทรงจมูกในทรงอื่น เหมาะสมกับมีปัญหาสันจมูกไม่โด่งหรือไม่ได้ขนาด เมื่อทำแล้วจมูกจะมองสันเป็นคม ปลายจมูกจะยกสูงขึ้น ซึ่งจะทำให้ใบหน้ามองดูได้ส่วนมากขึ้นหากว่าจมูกสันสูงแล้วลงมีสโลปลงมายาวอย่างนี้จะเรียกว่าทรงโด่งพุ่ง ถึงแม้ว่าถ้าเกิดอยากได้ความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นตรงดั้งด้านบนที่อยู่ระหว่างตา ควรจะมีส่วนเว้ารวมทั้งส่วนโค้งที่เหมาะเหม็งกับความยาวของจมูก แล้วส่วนปลายของทรงนี้ไม่ควรแหลมจำนวนมาก เพื่อจะได้มองดูไม่ตรงแข็งทื่อจนตราบเท่าเกินไป
4.ศัลยกรรมตัดปีกจมูก
แนวทางแบบนี้จะเหมาะสมกับมีรูปปีกจมูกกว้างแล้วหลังจากนั้นก็ใหญ่คล้ายกับลูกชมพู่การทำศัลยกรรมด้วยการตัดปีกจมูกจะก่อให้มองมีมิติมากขึ้นเมื่อปลายจมูกเรียวดูเรียว รับกับดั้ง ก็จะช่วยให้ใบหน้าดูได้ส่วนมากยิ่งขึ้นดังต่อไปนี้สำหรับในการผ่าตัดศัลยกรรมผ่าตัดปีกจมูกยังสามารถทำและศัลยกรรมเสริมจมูกไปพร้อมเพียงกันได้ หากว่าคนไหนกันรู้ตัวว่าเป็นมีปลายจมูกแบนกว้างและไม่ค่อยมีสัน แนะนำให้ทำพร้อมไปเลยจ้ะเจ็บตัวครั้งเดียว คุ้มแสนคุ้ม
ลักษณะองค์ประกอบของจมูกแต่ละคนมีจุดหรือรายละเอียดต่างๆที่มากมายจำเป็นต้องให้คุณหมอช่วยพินิจพิจารณามองนะคะว่าเราเองเหมาะสมกับการเสริมจมูกทรงนั้นที่เราคิดมาไหม แม้แม้การที่เราเข้าไปโดยที่เราไม่ได้มีเป้าหมายหรือเนื้อหาส่วนที่มีความสำคัญในการไปให้คุณหมอดูหรือช่วยพินิจพิจารณาว่าเหมาะสมกับแบบไหน อย่างน้อยๆการที่เราได้เข้าไปดูสถานที่มองบรรยากาศ มองดูอะไรทั้งหลาย ทำให้เราเก็บข้อมูลพวกนั้นมาเพื่อจะตรึกตรองได้ง่ายมากกว่าเก่านะคะ

เสริมจมูก นครปฐม

ใส่ความเห็น