คลีนิกที่เยี่ยมที่สุด ลดหุ่นกระชับส่วน

4..jpg

ลดน้ำหนักให้หุ่นดี

สำหรับมีรูปร่างอ้วน ตัวใหญ่ หรือแม้แต่หญิง ในช่วงเวลานี้นั้น ความคาดหมายสูงสุดก็อาจจะหนีไม่พ้นการมีหุ่นสวย ซูบผอมคล่องแคล่ว ใครๆแลเห็นก็จึงควรพากันหันกลับด้านหลังดูกันแบบไม่ละสายตาแน่ๆหลายต่อหลายท่านก็ขมักเขม้นที่จะลดความอ้วนด้วยสารพัดสารพันทางที่จะคิดได้ เนื่องจากว่าบางครั้งก็อาจจะไม่มีผู้ใดที่ต้องการจะถูกล้อเลียนว่าอ้วน หรือเจอหน้ากันก็ถูกทักว่า “อ้าว ไม่พบกันนานเลย ไปทำอะไรมา มองดูอ้วนขึ้นนะ!!” (คำว่าอ้วนแปลงเป็นคำทักทายไปแล้วหรอ?บางคนเลือกจะอดอาหาร หรือกินให้ลดลงกว่าปกติบางคนก็ไม่กินอาหารที่มีส่วนผสมของแป้ง น้ำตาล หรือไขมันอะไรเลยบางคนก็มุ่งจะลดเฉพาะส่วนใดส่วนหนึ่ง ก็ออกกำลังกายมันแค่เพียงจุดเดียวคุณมีความคิดว่าวิธีทางที่กล่าวมานั้นเป็นแถวทางที่ถูกแล้วจริงๆหรือ??ความอ้วน ศัตรูตัวฉกาจของความสวย ทำให้ขาดความเชื่อมั่นในตนเอง เสียบุคลิกภาพ ยิ่งอ้วนจำนวนไม่น้อยจนกระทั่งเข้ามาตรฐานโรคอ้วนด้วยแล้วอาจหมดความมั่นใจและความเชื่อมั่นไม่กล้าเข้าสังคมไปเลยก็มีนอกนั้นความอ้วนยังไม่ใช้เรื่องดีสำหรับสุขภาพร่างกายทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆตามมาได้ อาทิเช่น
– ความดันโลหิตสูง
– มีไขมันในเลือดสูง ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เส้นเลือดหัวใจตีบและจากนั้นก็ตันเป็นอัมพาต
– เบาหวาน
– โรคนิ่วในถุงน้ำดี
– โรคมะเร็งของลำไส้ใหญ่
– กระดูกเข่าสึกจากการแบกน้ำหนักมากจนเกินความจำเป็น ทำให้ปวดศรีษะหัวเข่าเดินไม่ถนัด
– นอนกรน หายใจติดขัด อ่อนกำลังง่าย อื่นๆอีกมากมาย
ที่สำคัญยุคนี้คำว่า ‘อ้วน’ ยังเป็นคำที่ขัดหูสำหรับคุณผู้หญิงยิ่งนัก ผู้ใดโดนทักว่าอ้วนประทับใจไม่ยินยอมนิ่งเช่นไรก็ต้องหาทางลดน้ำหนักลงให้จะต้องได้ถึงแม้วิธีทางที่ไม่แนะนำให้ทำเป็น การงดอาหาร เพราะเหตุว่าถึงน้ำหนักจะลดลงก็เสี่ยงขาดสารอาหาร บางโอกาสเสร็จตรงกันข้ามเพราะว่าเมื่อร่างกายรู้สึกหิวโหยด้วยเหตุว่าระดับน้ำตาลในเลือดน้อยลง ก็จะยิ่งรับประทานมากยิ่งกว่าเดิมจนกว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆได้
การลดน้ำหนักในความรู้ความเข้าใจของคนอีกจำนวนไม่น้อยอาจเป็น“วิธีทำให้ปริมาณบนตาชั่งลดน้อยลง” แม้ว่าอันที่จริงแล้วการลดหุ่นที่ถูกนั้นไม่ใช่การมุ่งวัตถุประสงค์ไปที่ปริมาณบนตาชั่งเสมอ
อ่านไม่ผิดนะ “การลดความอ้วนที่ถูกนั้น เราไม่ควรจะมุ่งจุดมุ่งหมายไปที่ปริมาณบนตาชั่งเสมอ”
ทำความเข้าใจกับความอ้วนก่อนความอ้วน (Fat) เป็นภาวการณ์ที่ร่างกายมีปริมาณไขมันเกินกว่าปกติ ส่งผลทำให้ร่างกายมีน้ำหนักที่เกินจากมาตรฐานความอ้วนนั้นมีด้วยกันมากมายหลายสิ่งหลายอย่างมูลเหตุ ซึ่งในที่นี้จะขอกล่าวถึงความอ้วนที่เกิดขึ้นมาจากความประพฤติของตัวเองเป็นหลักก่อนเนื่องจากถือว่าเป็นความอ้วนโครงสร้างรองรับที่คนไม่ใช่น้อยเป็นกัน ธรรมดาเมื่อเรารับประทานอาหารไปสู่ร่างกาย อาหารพวกนั้นจะถูกนำไปเผาผลาญเพื่อเป็นพลังงานในการทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวันของเรา ซึ่งถ้าไม่ได้ถูกเผาผลาญเป็นพลังงานไปจวบจนกระทั่งหมดแล้ว อาหารพวกนั้นก็จะถูกเปลี่ยนสภาพเป็นไขมันแล้วก็ถูกส่งไปตามส่วนต่างๆของร่างกายของเรา ดังเช่นว่า ท้อง แขน ขาบั้นเอว บั้นท้าย เพื่อเก็บเป็นพลังงานสำรองให้กับร่างกาย พลังงานสำรองในรูปของไขมันกลุ่มนี้เองที่ถ้าว่าสะสมไปหลายครั้งโดยไม่ได้ถูกใช้ประโยชน์ก็จะยิ่งพอกพูนขึ้นจนกระทั่งกลายเป็นความอ้วนท้ายที่สุด ความอ้วนเป็นบ่อเกิดของโรคต่างๆที่บั่นทอนให้สุขภาพของเราลดลง เป็นต้นว่า โรคเบาหวาน โรคความดันเลือดสูงโรคหัวใจ สภาพการณ์คอเลสเตอรอลในเลือดสูงแล้วหลังจากนั้นก็อาจเสี่ยงที่จะทำให้เกิดโรคโรคมะเร็งบางชนิดอีกด้วย เรียกว่าความอ้วนนอกเหนือจากที่จะทำให้หมดหล่อหมดสวยแล้ว ยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เราอายุสั้นได้ด้วยสารพัดโรคอย่างยิ่งจริงๆ
แยกให้ออกระหว่าง “ลดน้ำหนัก” กับ “ลดไขมัน”สำหรับพึงพอใจจะลดความอ้วนแล้วส่วนใหญ่ถูกใจกำหนดจุดมุ่งหมายที่การลดตัวเลขบนตาชั่งให้ลดน้อยลงก็เลยมักทำให้เกิดการลดหุ่นแบบผิดๆการเลิกอาหาร ไม่รับประทานแป้งหรือไขมันเลย จนกระทั่งไปถึงการบริหารร่างกายให้เหงื่อโชก ด้วยความเคารพนับถือที่ทำงานทำสิ่งเหล่านี้สามารถที่จะช่วยให้น้ำหนักลดน้อยลงได้หนทางกลุ่มนี้อาจส่งผลให้น้ำหนักลดลงได้ก็แค่เป็นบางครั้งเพียงแค่นั้นเนื่องจากสิ่งที่ต่ำลงไปเป็น “น้ำในร่างกาย” ซึ่งเมื่อเราดื่มน้ำหรือกินอาหารเข้าไป น้ำหนักก็จะกลับมาอย่างที่เคย
โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลดหุ่นด้วยการเลิกอาหารนั้นนอกเหนือจากการที่จะไม่ดีกับสุขภาพแล้ว จะยิ่งทำให้ลดความอ้วนได้ยากอีกด้วย เพราะร่างกายจะทำการรักษาพลังงานของร่างกายไว้ ระบบเผาผลาญในร่างกายทำการได้ต่ำลง ทำให้เราเหนื่อยง่าย ดังต่อไปนี้ เราก็เลยต้องทำความเข้าใจก่อนว่าการลดความอ้วนที่ถูกเป็น “การลดไขมันส่วนเกิน”ด้วยเหตุว่าถ้าเกิดทดสอบสังเกตดูจะพบว่า ลดหุ่นอย่างผิดวิธีทางกับคนที่ลดหุ่นอย่างถูกทางนั้น เมื่อเอามาชั่งน้ำหนักจะพบว่า(ตามภาพด้านล่าง)ถึงคนแรกนั้นจะมีน้ำหนักตัวเบากว่าสอง หากว่าสองกลับมีรูปร่างที่กระชับได้ส่วนดูดีกว่า เพราะอะไรเป็นแบบนั้น ร่างกายประกอบไปด้วยน้ำไขมัน กล้ามอาหารที่เรากินเข้าไป แล้วก็ของเสียต่างๆสังเกตดูง่ายว่าเมื่อเรากินอาหารหรือดื่มน้ำเข้าไปสัก 2-3 แก้วน้ำหนักของเราก็ขึ้นได้อย่างรวดเร็ว พอเพียงเราระบายสิ่งที่กินเข้าไปออกมาทั้งยังในรูปของอุจจาระ เยี่ยว หรือเหงื่อ น้ำหนักของเราก็ลดน้อยลงไปได้ด้วยเหมือนกัน แม้ว่าสิ่งที่ไม่ได้ลดไปด้วยเป็นไขมันที่เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เราอ้วนนั่นเอง จะลงความเห็นว่า ไขมันหนัก 1 โลกับ กล้ามหนัก 1กิโลกรัม มีความไม่เหมือนของขนาดมวลอย่างเห็นได้ชัด ถึงมีน้ำหนักที่เท่ากัน ก็เลยทำให้เห็นว่าคนที่มีน้ำหนักแบบอย่างมากมายก่ายกองก็ใช่ว่าจะเป็นคนอ้วนเสมอ เนื่องจากว่าแม้น้ำหนักบนตาชั่งจะบอกว่าคนๆนั้นมีน้ำหนักมากมาย ถึงแม้น้ำหนักพวกนั้นอาจเป็นน้ำหนักของกล้ามซึ่งมีประโยชน์มากกว่าก็ได้ ขณะที่ไขมันที่น้ำหนักเท่ากันถึงมีความดกของมวลที่มากกว่าก็เลยทำให้ร่างกายของมีไขมันสะสมจำนวนมากมองดูอ้วนแล้วก็ใหญ่มหึมากว่าคนทั่วๆไป เดี๋ยวนี้เราจำต้องทดลองทวนแล้วว่า “เรากำลังลดหุ่นหรือลดไขมันส่วนเกินกันแน่??”
เรื่องที่กำลัง ‘ฮอต’ ทุกวันนี้ ใครๆก็บางทีอาจอยากได้หุ่นกระชุ่มกระชวยสวยไม่มีไขมันส่วนเกิน หากแม้เศร้าหมองกับวิธีการ ลดไขมัน เฉพาะส่วน แบบเก่าๆทำมาแล้ว การนวด อดอาหาร ใช้ยารับประทาน และก็ Carboxy Therapy นอกจากเจ็บตัว รวมทั้งเสียเวล่ำเวลาแล้ว ถึงแม้ผลที่ได้กลับไม่เร็วทันใจไหมเป็นดังที่คาดหวัง ในขณะนี้มีความก้าวหน้าใหม่ในการ สลายไขมันแบบทันใจ หรือที่เรียกว่า Laser Lipolisiแล้วก็ ใหม่ตอนนี้ที่เป็นLiposonixมาแล้วค
Laser Lipolisi คืออะไร เป็นเครื่อง เลเซอร์ สำหรับ สลายไขมันเฉพาะส่วนเป็นของใหม่ใหม่ที่ออกแบบขึ้นมาโดยใช้ เทคโนโลยี Laserl Lipolysi (ซึ่งได้รับการคอยงรับจาก US FDA ว่ามีความปลอดภัย)แนวทางแบบนี้กำลังได้รับความนิยม เป็นอย่างยิ่งทั่วทั้งโลก เพราะเหตุว่าเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงสำหรับการสลายไขมัน ที่ เสร็จจริง ต่างจากวิถีทางอื่นๆสามารถเสร็จได้ภายในครั้งเดียวคนไข้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลามารับการรักษาหลายๆครั้ง เหมาะสมกับยุคน้ำมันแพงจริงๆจ้ะ เว้นแต่เครื่อง เลเซอร์ จะสลายไขมัน ได้ประสิทธิภาพที่ดีแล้ว ยังคงใช้ รักษาลดเหงื่อใต้วงแขน ภายในครั้งเดียวอีกด้วย
Meso Fat เมโส แฟต สูตรเข้มข้นพิเศษ สลายไขมันเสร็จตั้งแต่ตอนแรกที่ทำ ปลอดภัยด้วยวิธีการเข็มใหม่แบบการฉีดเกลื่อนกลาด รวมทั้ง เสริมเติมด้วยการฉีดตามจุดฝังเข็ม บวมน้อยกว่าการฉีดเมโสแฟต Meso fat ในช่วงเวลานี้ Meso Fat เมโส แฟต เป็นยังไงเป็นยาที่รีบการเผาไขมันโดยการฉีดตัวยาที่มีความเข้มข้น pure กลไกการออกฤทธิ์ ตัวยาจะไปทำให้ฝาบ้านเซลไขมันแตกออก ไขมันจะถูกเม็ดเลือดขาวเก็บกินรวมทั้งถูกขับออกมาจากร่างกายโดยวิธี detox ตามธรรมชาติ เป็นตัวอย่างที่ละลายน้ำได้Meso Fat เมโส แฟต สามารถทำส่วนไหนได้บ้าง การเผาไหม้ไขมันเฉพาะส่วน สามารถเลือกทำเป็นหลายบริเวณเช่น ลดแก้ม ลดคางเพื่อปรับหน้าให้เรียวขึ้น ต้นแขน ต้นขา ใต้ก้นด้านหลัง แล้วก็ขาด้านในด้วย
•1299 สำหรับ 1 ส่วนขนาดเล็ก
2000 สำหรับ1 ส่วนขนาดกลาง
•4000 สำหรับ1 ส่วนขนาดใหญ่
Liposonix เป็นอย่างไรจ้ะ เป็นเครื่อง High Focus Ultrasound สำหรับ การเผาไหม้ไขมัน เฉพาะส่วน
เป็นการผลิกโฉมของใหม่การลดรูปทรงด้วยวิธีการใหม่ ที่ใช้คลื่นอัลแบรนด์ซาวน์ ลงไปทำลายฝาผนังเซลไขมัน แนวทางแบบนี้กำจัดไขมันได้ระดับลึกถึงชั้นดูดไขมัน เป็นการสลายไขมันเฉพาะส่วน โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ต้องเปิดแผล
โดยบริษัท Solta Medical,Inc เป็นบริษัทประดิษฐ์รวมทั้งทำการค้นคว้าเกี่ยวกับเครื่องมือทางการแพทย์กลุ่มเวชสำอางค์ชั้นสูงสุดดีที่สุด ที่มีการพิสูจน์เรื่องความสามารถและความปลอดภัยมานานมากกว่า 10 ปี เดี๋ยวนี้ ได้มีการคิดประดิษฐ์เครื่องมือเครื่องใช้สำหรับในการกระชับกระชับทรงLiposonixเพียงแค่กระบวนการทำ ทรีทเม้นท์ 1 ครั้งใช้เวลาแค่เพียง 1ชั่วโมงสามารถลดรอบเอวได้1ไซส์ของขนาดกระโปรง

เสริมจมูก นครปฐม

 

ใส่ความเห็น