ภาวการณ์มีลูกยากที่หาต้นสายปลายเหตุไม่เจอ

40

มีลูกยากหาปลายเหตุไม่เจอ

ภาวการณ์มีลูกยากที่หาปัจจัยไม่เจอ แสดงว่า คู่ครองที่มีลูก ยากนั้น ได้ทดลองทุกแนวทางขั้นตอนหาต้นเหตุเท่าที่จะทำเป็นแล้ว ไม่เจอความผิดพลาด ธรรมดาทั้งสองฝ่าย แม้กระนั้นไม่ใช่ว่าจะไม่มีมูลเหตุจริงๆบางโอกาสถัดไปเมื่อมีวัสดุทด สอบที่ ก็ได้โอกาสค้นหาปัจจัยได้ 10 ปีผ่านมาเกิดการนี้จะเจอโดยประมาณร้อย ละ 10-20 เดี๋ยวนี้ในบางสถาบัน เกิดการได้ลดน้อยลงเหลือแค่ปริมาณร้อยละ แค่นั้น
ก่อนที่จะไปถึงกับขนาดตอนการปรับปรุงแก้ไข คุณควรจะรู้ดีว่าปัญหาเกี่ยวกับการมีลูกยากจำนวนมากนั้นมีสาเหตุมาจากอะไร
1. 
นับวันไข่ตกคลาดเคลื่อน วันไข่ตกบางทีอาจนาๆประการในสตรีแต่ละคนเพศหญิงคนจำนวนไม่น้อยคำนวณวันไข่ตกในวันที่ 14 ข้างหลังวันแรกของระดู เพราะว่ารอบเดือนของเพศหญิงโดยมากมิได้อยู่ในรอบ 28 วัน
2. 
สารหล่อลื่นที่มีฤทธิ์ฆ่าสเปิร์ม ในกรณีที่ใช้สารหล่อลื่น คุณควรจะตรวจเช็คคุณลักษณะว่า มีสารฆ่าสเปิร์มหรือเปล่า
3. 
สุขภาพที่ไม่ดี ได้แก่ น้ำหนักของคู่ชีวิตมากเกินความจำเป็น ไหมทานอาหารให้ครบ กลุ่ม ซึ่งผู้มีลูกยากควรจะกินแต่ว่าสิ่งที่ดี อย่างเช่น ผักผลไม้ เมล็ดพืช ถั่ว อื่นๆอีกมากมาย เพื่อเป็นการรักษาสุขภาพ
4. 
อายุของเมีย จากการศึกษาเรียนรู้วิจัยพบว่า สตรีอายุ 25 ปี ที่มีผัวอายุใกล้เคียงกันจะมีการมีท้องได้ง่ายดายกว่าในช่วงอายุอื่นๆเป็นใน 100 คู่ จะท้องได้ 50 คู่ ภายในช่วงระยะเวลา เดือน, 75 คู่ในเวลา 10 เดือน รวมทั้งอายุที่มาขึ้น (กว่า 25 ปีทุกๆปี ต้องใช้เวลายาวขึ้นแทบเท่า ตัวสำหรับเพื่อการมีท้องหมายคือจะท้องยากขึ้นเรื่อยเมื่อแก่ขึ้นนั่นเอง
5.
กรุ๊ปเพศชาย จะมีปัญหาในเรื่องของประสิทธิภาพน้ำเชื้อก็เลยทำให้ได้โอกาสมีลูกยาก โดยการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยจากกลุ่มวัยรุ่นอายุ 19 ปีปริมาณ 1,568 คน โดยการนับปริมาณน้ำเชื้อพบว่า คนที่อ้วนจะมีปริมาณสเปิร์มต่ำลง 22% แล้วก็มีความเข้มข้นลดน้อยลง 24% ช่วงเวลาที่กรุ๊ปสตรีมีรูปร่างอ้วนก็ชอบมีปัญหาเมนส์รวมทั้งการตกไข่ผิดปกติก็เลยทำให้มีลูกยาก
ทานเพิ่มความฟิต หากจะว่ากันด้วยเรื่องของสารพัดสารพันแนวทางช่วยทำให้มีลูก พวกเราก็อาจจะเริ่มต้นจากความประพฤติปฏิบัติการทาน ซึ่งก็มีของกินหลายประเภทที่มั่นใจว่าจะช่วยสนับสนุนส่วนต่างๆให้คู่สมรสพร้อมในการจะมีลูก
สำหรับผู้ชายให้ย้ำของกินที่มี โปรตีน สังกะสี แมงกานีส และก็เบต้าแคโรทีน เพื่อสร้างเสริมความแข็งแรงของเสปิร์ม ส่วนผู้หญิงควรจะรับประทานอาหารให้ครบ กลุ่ม เพื่อสุขภาพดี ซึ่งจะมีผลช่วยทำให้ไข่ตกรวมทั้งฮอร์โมนปกติ
กรุ๊ปของกินที่มีผลต่อการมีลูก
1. 
แครอทและก็แอปริคอท เนื่องด้วยแครอทมีสารเบต้าแคโรทีนสูงที่เช้าใจกันว่า เบต้าแคโรทีนช่วยเพิ่มปริมาณสเปิร์มแล้วก็ระดับฮอร์โมนเพศโปรเจสเตอโรน ส่วนแอปริคอทมีสารเบต้าแคโรทีนแล้วก็แมงกานีสสูง ซึ่งสารอาหารทั้งสองแบบถูกใช้สำหรับการสร้างฮอร์โมน
2. 
กล้วยหอม กล้วยมีโปแตสเซียมสูง ซึ่งจำเป็นจะต้องต่อแนวทางการทำงานของกล้ามแล้วก็ระบบประสาท แถมยังมีวิตามินบี ซึ่งจำเป็นต้องต่อการผลิตสารสื่อประสาทในสมองอีกด้วย
3. 
มะเดื่อ มะเดื่อมีวิตามินบีชนิดไนอะซินสูง ซึ่งวิตามินจำพวกนี้ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตในทุกส่วนของร่างกาย รวมทั้งมีแมกนีเซียมสูง ซึ่งจำเป็นจะต้องต่อการผลิตฮอร์โมน
4. 
หน่อไม้ฝรั่ง เนื่องมาจากหน่อไม้ฝรั่งเป็นแหล่งของไนอะซินช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต
5. 
สัตว์สมุทร อย่างเช่น หอยนางรมมีธาตุสังกะสีที่สูง ซึ่งช่วยให้สเปิร์มเคลื่อนได้เร็วขึ้น ฉะนั้น ก็เลยเป็นการช่วยเพิ่มจังหวะการมีครรภ์ นอกนั้นสังกะสียังช่วยลดการเสี่ยงการเกิดต่อมลูกหมากบวมอักเสบ ซึ่งถ้ากับชายใดก็จะก่อให้กำเนิดปัญหาที่เกิดจากทางเพศได้เช่นเดียวกัน
6. 
เลือกของกินที่มีวิตามินบี 12 ซึ่งมีส่วนต่อการผลิตสารสื่อประสาทในสมองที่เกี่ยวกับความรู้สึกทางเพศ
ไลฟ์สไตล์สุ่มเสี่ยง นอกเหนือจากเรื่องของอาหารแล้ว พวกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนก็มีความเกี่ยวข้องกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการมีลูกยากได้เช่นเดียวกัน โดยปัญหาของข้างชาย โลภมากจากการดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมที่เป็นแอลกอฮอล์ทุกประเภท ซึ่งมีผลทำให้ตัวสเปิร์มมีปริมาณลดน้อยลงและไม่แข็งแรง ทำให้อัตราการตั้งท้องต่ำลง
ยิ่งไปกว่านี้ การสูบยาสูบก็ควรจะห่างเข้าไว้ เพราะเหตุว่าสารนิโคตินบางทีอาจลดความรู้สึกทางเพศในชาย บรรดาสิ่งเสพติด พิษ ควันเสียยากำจัดแมลง ความตึงเครียด ขาดการบริหารร่างกาย และก็อัณฑะถูกความร้อนเสมอๆ(ตัวอย่างเช่น ขี่รถจักรยานยนต์ที่อานผึ่งแดดกระทั่งร้อนโดยไม่หาอะไรรอง หรือ วางคอมพิวเตอร์แลทอไว้บนตัก แช่น้ำอุ่น อบเซาน่า อื่นๆอีกมากมายก็ทำอาจส่งผลให้จังหวะการมีลูกลดน้อยลงเช่นเดียวกัน
จัดแจงร่างกายให้พร้อม
1.
ความหลายครั้งของการร่วมเพศ
มีเซ็กส์ในตอนตกไข่เป็นจะต้องมองรอบเดือนในแต่ละคนซึ่งจะแตกต่างกันยกตัวอย่างเช่น ผู้ที่มีรอบเดือน 28 วัน (เริ่มนับวันที่ เป็นวันแรกที่เมนส์มาวันที่ 14-,+3 วัน เป็นช่วงๆที่จะต้องมีเซ็กซ์วันเว้นวัน แม้กระนั้นข้างชายควรจะงดเว้นร่วมเพศมาก่อน 3 วัน เพื่อเป็นการสะสมจำนวนรวมทั้งความแข็งแรงของเสปิร์ม
2.
การโลมเล้าช่วยทำให้หญิงถึงจุดสูงสุด
การโลมเล้าจะช่วยได้มากขึ้น การถึงจุดออกัสซั่มในเวลาใกล้เคียงกันเป็นการเพิ่มช่องทางการตั้งท้อง ซึ่งเมื่อสตรีถึงจุดสูงสุด ช่องคลอดจะมีการหดตัวของกล้ามในท้องน้อยหลายหน ผลเป็นจะมีผลให้กำเนิดแรงดูดน้ำสเปิร์มเข้าไปในโพรงมดลูกได้มากขึ้น แล้วก็มีการหลั่งน้ำมูกที่ช่วยนำน้ำอสุจิให้ไปถึงไข่ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

ยาขับเลือด

 

ใส่ความเห็น