คลีนิกที่ดีที่สุด หลักการทำงานของ liposonix เพื่อลดไขมัน

5..jpg

รูปแบบการทำงานคลื่นอัลตราซาวด์

โดยหลักลักษณะการทำงานของ liposonix เป็น
เครื่อง Liposonix เป็นของใหม่การใช้คลื่นอัลตราซาวด์แบบเฉพาะเจาะจงไปที่เป้าหมาย (HIFU) เพื่อไปทำลายเซลล์ไขมันบริเวณรอบเอว ท้องด้านหน้าแล้วหลังจากนั้นก็ด้านข้างโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งเฉลี่ยแล้วสามารถลดขนาดรอบเอวภายหลังที่ทำทรีทเมนท์เพียงแค่ 1 ครั้ง ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง ได้ถึงขนาดต่ำ1นิ้ว หรือลดขนากกระโปรง/กางเกง 1 ไซส์ โดยใช้เวลาเห็นผลลัพธ์ราว8-12อาทิตย์ (เพราะเหตุว่าร่างกายของเราใช้กรรมหนทางธรรมชาติสำหรับในการกำจัดเซลล์ไขมันออกไป) Liposonix ถือว่าเป็นตัวช่วยกำจัดไขมันที่ยากต่อ การสลาย เว้นเสียแต่จำกัดอาหารแล้วก็ออกกำลังกาย ซึ่งเทคโนโลยีดังที่กล่าวถึงมาแล้วผ่านการรับรองมาตรฐานหน่วยงานอาหารแล้วก็ยาจากอเมริกา(FDA) ว่าเป็นเครื่องมือที่สามารถลดขนาดรอบเอวและท้องได้อย่างมีคุณภาพ
โดยมีการปฏิบัติการของlaser lipolisi เป็น
เลเซอร์ จะเข้าสู่ร่างกายผ่านทางสายไฟเบอร์ที่มีขนาดเล็กล้นหลาม เส้นผ่าศูนย์กลางก็แค่ราว 1 mm. โดยที่ เลเซอร์ จะเข้าไปทำลายเฉพาะ เซลล์ไขมัน ในบริเวณที่อยากได้โดยตรง โดยจะไม่ไปทำลายเส้นประสาท หรือเยื่อบริเวณบริเวณเซลล์ไขมันที่ถูกทำลายแล้ว จะสลายเป็นน้ำมันไหลออกทางจุดที่สายไฟเบอร์เห็นได้อย่างฉับพลัน ที่เหลือจะถูกกำจัดออกมาจากร่างกายตามกรรมวิธีการทางธรรมชาติ
•เป็นแถวทางที่ออกแบบมาเฉพาะ สลายไขมัน
•ขั้นตอนสำหรับเพื่อการรักษาจะใช้ Nd:YAG 1064 mm. เป็นตอนๆคลื่นที่ให้พลังงานสูง เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดความร้อนมากมายก่ายกองไปที่เยื่อแนวทางนี้เป็นการรักษาที่ปลอดภัย, มีคุณภาพ, รวมทั้งลดผลพวงที่อาจจะเกิดขึ้น
•เป็นการ สลายไขมัน บริเวณจุดที่ไม่สามารถที่จะแก้ไขได้ด้วยการควบคุมอาหาร หรือการบริหารร่างกายปกติ
ปลอดภัยแค่ไหน การรักษาด้วย Laser Lipolysi แล้วก็liposonix ปลอดภัยแน่นอนเพราะว่า เลเซอร์ ได้รับการคอยงรับจากUS FDA ว่ามีความปลอดภัยและประสิทธิภาพ โดย เลเซอร์ จะเข้าไปทำปฏิกิริยาเฉพาะบริเวณที่เป็นส่วนไขมันโดยตรง ไม่ทำลายเยื่ออื่นบริเวณ
จำเป็นต้องรักษากี่ครั้ง โดยทั่วไปเพียงแต่ครั้งเดียวก็เพียงพอแล้ว แต่ถึงแม้ในบริเวณที่ไขมันสะสมล้นหลาม หรือมีขนาดค่อนจะใหญ่ อาจจะจำต้องทำใหม่ตอนหลังเว้นระยะไปแล้วราว1-3 เดือน
เพียงแต่การทำ ทรีทเม้นท์ 1 ครั้งใช้เวลาก็แค่ 1 ชั่วโมง สามารถลดรอบเอวได้ 1ไซส์ของขนาดกระโปรง
เมื่อใดก็เลยจะเสร็จ
•ในเรื่องที่แพทย์หมอใช้การ ดูดไขมัน ร่วมด้วยก็สามารถสำเร็จได้อย่างฉับพลัน
•แม้โดยปกติการใช้ Laserlipolysi และจากนั้นก็ liposonix เพียงอย่างเดียวจะเห็นผลเด่นชัดครั้งหน้าราว 2-3 เดือน ซึ่งเป็นระยะๆขณะที่ไขมันเบาๆสลายออกและผิวพรรณเบาๆเรียบเนียนขึ้นด้วยความที่Collagen ใต้ผิวหนังได้ถูกกระตุ้นด้วยเหตุว่าการใช้ เลเซอร์
•แต่ว่าถ้าหากทำร่วมกับ ThermaBody จะเห็นผลแน่ชัดด้านหลังทำราว1-3เดือน
ผลที่ได้รับถาวรไหม
ผลที่ได้รับจะอยู่ถาวรเฉพาะคนที่กินอาหารที่ดีต่อร่างกาย หรือออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ และจากนั้นก็จำนวน เซลล์ไขมัน ที่ลดจำนวนลงแล้วจะไม่สามารถสร้างใหม่ได้อีก
ใช้เวลาทำแต่ละครั้งนานไหม
บางคนใช้เวลาพักเที่ยงมารับการรักษา หรือที่เรียกกันว่า Lunch Time Lipolysis ปกติคร่าวๆ45 นาที /1 ส่วน
ใช้เวลานานไหมสำหรับเพื่อการพักฟื้น ด้านหลังเสร็จการดูแลรักษาหมอสามารถกลับ ไปปฏิบัติงานหรือกิจกรรมปกติได้ ตามปกติ หลบการอบซาวน์น่าหรือการบริหารร่างกายหนักๆราว 2 อาทิตย์ รวมทั้งการนวดแบบหนักราว4-5 อาทิตย์จ้ะ แลเห็นหรือยังจ้ะว่าสบาย ง่าย เสร็จเร็ว ที่สำคัญออมค่าใช่จ่ายในการเดินทางด้วย
การเปรียบเทียบการรักษา ดูดไขมัน คาร์บอกซี่ เลเซอร์ สลายไขมันด้วย
ดูดไขมัน (Liposuction)
1. เป็นการผ่าตัด
2. เป็นการดูดเอาเซลล์ไขมันออกมาตามท่อ ผู้ป่วยจำต้องเสียเลือดแล้วหลังจากนั้นก็น้ำเหลือง ถ้าว่าแพทย์ไม่ชำนาญอาจเกิด
ผลพวงได้
3. จะต้องพักฟื้นขั้นต่ำ 2 อาทิตย์ เนื่องจากว่ามีรอยฟกช้ำและก็บวมด้านหลังผ่าตัด
4. ในบางรายอาจพบอาการผิวหนังเป็นคลื่น ไหมเรียบ เนื่องจากผิวที่เคยมีไขมันประคับประคองเอาไว้จะแปลงเป็นโพรง เพราะเหตุว่าไขมันถูกดูดออกไป ผิวก็เลยหย่อนยานเป็นคลื่น
loposonix
1.ไม่ใช่การผ่าตัด ใช้คลื่นจุดโฟกัสอัลแบรนด์ซาวน์
2.ถือว่าเป็นตัวช่วยกำจัดไขมันที่ยากต่อการสลาย เว้นแต่จำกัดอาหารแล้วก็ออกกำลังกาย ซึ่งเทคโนโลยีดังที่กล่าวผ่านมาแล้วผ่านการรับรองมาตรฐานหน่วยงานอาหารรวมทั้งยา ไขมันถูกขับออกมาโดยขั้นตอนถ่ายตามธรรมชาติของร่างกาย
3.ไม่มีความจำเป็นต้องพักฟื้น ผู้ได้รับบาดเจ็บสามารถทำกิจกรรมได้อย่างเคยผลพวงอาจมีรอยเขียวระบมได้บ้าง
4.จึงควรเข้ารับการรักษาหลายคราวเดียว ก็ได้ผลกระจ่าง
เลเซอร์ สลายไขมัน (LaserLipolisi )
1. ไม่ใช่การผ่าตัดก็เลยไม่มีแผล เพราะใช้เข็มขนาดแค่เพียง 1มม.เป็นตัวนำพลังงานเลเซอร์ลงไปสลายไขมันใต้ผิวหนัง
2. เซลล์ไขมันจะถูกสลายด้วยเลเซอร์ ทำให้ไขมันละลาย เป็นการลดจำนวนเซลล์ไขมันแบบถาวรแล้วหลังจากนั้นก็ถูกขับออกมาโดยวิธีการถ่ายตามธรรมชาติของร่างกาย
3. US FDA ค้ำประกันด้านความปลอดภัยและความสามารถสำหรับเพื่อการสลายไขมัน ไม่มีความจำเป็นต้องพักฟื้น ผู้ป่วยสามารถ
ทำกิจกรรมได้ดังเดิม ผลพวงของ
อาการบวมช้ำเกิดขึ้นน้อยมาก เนื่องด้วยเลเซอร์จะช่วยห้ามเลือดไปด้วยในตัว
4. เห็นผลชัดเจนข้างใน1ครั้ง
ส่วนผลระยะยาวพลังงานเลเซอร์จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบตึงกระชับมากขึ้นเรื่อยๆ บางรายเสร็จอย่างฉับพลัน โดยธรรมดาผลจะเห็นได้ชัดเจนด้านใน 1-2 เดือน
Vaser LipoSelecion & Liposonix กำจัด ไขมันส่วนเกิน เซลลูไลท์
•ลำแสงเลเซอร์ สำหรับการสลายไขมันรวมทั้งกระชับผิว
•ก้อนไขมันก่อนรักษา
•ก้อนไขมันด้านหลังรักษาด้วยการใช้เลเซอร์สลายไขมัน เซลไขมันลดจำนวนลงอย่างแจ่มแจ้ง

เสริมจมูก นครปฐม

ใส่ความเห็น