คลีนิกเสริมคางที่เหมาะสมที่สุด

6..jpg

เสริมคางที่ดีที่สุด

เสริมคางที่แห่งไหนดี ศัลยกรรมคาง ( Chin Augmentation Surgery )เป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมเพื่อการปรับปรุงรูปใบหน้า เพราะขนาดของคางเป็นเหตุหนึ่งที่เจาะจงมิติของใบหน้าข้างล่าง มีคางสั้น คางเล็กคางไม่มีความนูน หรือคางถอยมาด้านด้านหลัง ทำให้ใบหน้ามองกลมหน้าสั้นศูนย์กลางของใบหน้าดูกว้าง คอดูมีเนื้อเยอะแยะ ซึ่งเป็นรูปลักษณ์ที่ไม่สวยงาม ซึ่งปัญหากลุ่มนี้สามารถปรับปรุงแก้ไขโดยการเสริมคางจะก่อให้สามารถแลเห็นรูปคางได้อย่างแจ่มแจ้ง ใบหน้าด้านล่างก็จะดูมีมิติ และก็สมดุลบริบูรณ์ดี ผู้ใดเป็นผู้ที่สมควรต่อกระบวนการทำเสริมคาง คางสั้น มีลักษณะรูปร่างของคางที่สั้นที่สุดของใบหน้าทำให้มิได้รูปร่าง
คางตัด เป็นกระดูกข้างล่างของคางเท่ากันหมดดูไม่เป็นมิติอะไรก็ตามคางยุบ มีลักษณะที่จุดกึ่งกลางของคางลึกเข้าไปมีลักษณะเสมือนรูปหัวใจ
การเสริมคางมีเป้าหมายเพื่อแก้ไขรูปร่างลักษณะของคางที่ไม่ได้รูปร่างทำให้ใบหน้าดูยาวเรียว ได้สัดส่วนที่ ช่วยเติมเต็มรูปร่างของคางให้บริบูรณ์ด้วยวิธีการที่ง่าย ไม่ต้องสูดดมยาสลบแล้วหลังจากนั้นก็สามารถปรับแก้เปลี่ยนแปลงปกติได้แนวทางนี้จัดว่ามาตราฐานอย่างหนึ่งของวงการศัลยกรรมความงามขั้นตอนไม่มีอะไรซับซ้อน นอกจากแค่เพียงเอาซิลิโคนแท่งที่มีขนาดที่สมควรไปวางที่ตำแหน่งคางเพียงเท่านั้นซึ่งก็คือ ขอบด้านล่างของกระดูกฟันกรามด้านหน้า โดยไม่ใช่ที่กระดูกคางซึ่งทำให้บางบุคคลเข้าใจว่า“เสริมคางแล้วเพราะอะไรคางไม่ยาวลงมา กลับงอนมาด้านหน้า” อันนี้จำต้องทำความเข้าใจเสียก่อนที่จะทำ “การเสริมคาง” จะได้ไม่มาหลงทางกันครั้งหน้าซิลิโคนที่ใช้เสริมคาง ก็เป็นลักษณะเดียวกับที่ใช้เสริมจมูก มีขึ้นรูปมาเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วจากโรงงานแล้วหลังจากนั้นก็จำเป็นต้องเอามาเติมแต่งเองน้อยก่อนที่จะเสริมเข้าไปกับพวกที่ แพทย์ควรต้องเอามาเหลาขึ้นรูปเองเพื่อเหมาะสมกับผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ละท่าน ซึ่งขึ้นอยู่กับความรู้ความเข้าใจของแพทย์แต่ละท่านด้วย ว่าจะเลือกใช้ซิลิโคนชนิดไหน ซึ่งก็คือ ขอบข้างล่างของกระดูกฟันกรามด้านหน้า โดยไม่ใช่ที่กระดูกคาง ซึ่งทำให้บางบุคคลเข้าใจว่า “เสริมคางแล้วทำไมคางไม่ยาวลงมา กลับงอนมาด้านหน้า”อันนี้จำเป็นต้องทำความเข้าใจเสียก่อนที่จะทำ “การเสริมคาง”จะได้ไม่มาหลงทางกันคราวหน้า
การเสริมคางด้วยซิลิโคน อาจทำเป็น 2 ทาง เป็น
ทางที่ 1
การเปิดแผลในปาก โดยเปิดแผลที่ภายในของปาก ตรงซอกเหงือกกับริมฝีปากข้างล่าง ความยาวของแผลก็จะคร่าวๆ2 -3 ซม. ตรงบริเวณของเหงือกกับริมฝีปากข้างล่าง ซึ่งถือได้ว่าเป็น ทางที่ได้รับ ความชื่นชมสูง เนื่องจากว่าจุดแข็งของวิธีนี้เป็น จะทำให้ไม่เห็นรอยแผลที่เกิดขึ้นจากการผ่าตัด เพราะเหตุว่าวิธีทำผ่าตัดในโพรงปาก
ทางที่ 2
การเปิดแผลด้านนอก อาจจะมีรอยแผลเล็กๆเกิดขึ้นได้ แล้วก็ซิลิโคนบางทีก็อาจจะย้ายได้ในวันหน้า ถ้าว่าสามารถคิดแผนได้โดยการใช้สฉันรยึดไว้ได้ด้วยเหมือนกัน
ธรรมดาใบหน้าของมนุษย์จะถูกแบ่งได้ 3 ส่วน
ส่วนที่ 1เป็นส่วนบนเป็นส่วนของหน้าผาก
ส่วนที่ 2ซึ่งหมายถึงศูนย์กลางเป็นส่วนทั้งสิ้นที่อยู่ต่ำลงมากยิ่งกว่าส่วนที่ 1 (หน้าผาก)แล้วก็อยู่เหนือส่วนที่ 3 (จมูกลงมา)
ส่วนที่ 3แปลว่าด้านล่างเป็นส่วนที่อยู่ต่ำลงมากยิ่งกว่าจมูกลงมา สำหรับมีใบหน้าสวยนั้น ใบหน้าที่ 3 ส่วนจะมีรูปร่างที่เท่ากัน
การเตรียมความพร้อมก่อนเข้ารับการศัลยกรรมเสริมคาง
เพื่อการผ่าตัดศัลยกรรมได้ผลลัพธ์ที่ดี จะเข้ารับการผ่าตัดน่าจะจัดเตรียมดังนี้ไม่ต้องอดอาหาร เพราะเหตุว่าเป็นการผ่าตัดโดยใช้ยาชาเฉพาะที่เท่านั้น ไม่ต้องสูดดมยาสลบ ถึงก็ไม่ควรทานจนกว่าอิ่มเกินจำเป็นคุ้มครองป้องกันอาการแน่นอึดอัดท้องระหว่างการผ่าตัดละเว้นกลุ่มยาที่จะมีผลต่อการหยุดเลือด ได้แก่แอสไพริน อย่างต่ำสองอาทิตย์ก่อนการผ่าตัด หยุดรับประทานสมุนไพรวิตามินอาหารเสริมต่างๆได้แก่ วิตามินอี น้ำมันปลาเม็ดองุ่น ใบแปะก๊วยโสม ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองก่อนเข้ารับการผ่าตัดราว3-5วัน เนื่องจากว่าอาจนำมาซึ่งการทำให้เลือดออกง่าย และจากนั้นก็ออกมากกว่าปกติหลบการใช้งานเครื่องสำอางบริเวณใบหน้า ซึ่งหากการล้างหน้าไม่สะอาด อาจจะก่อให้มีการติดเชื้อได้แปรงฟันชำระล้างโพรงปากให้พร้อมก่อนจะมีการผ่าตัดเว้นหรือเลิกดูดบุหรี่ ขั้นต่ำ 4 อาทิตย์ ก่อนและก็ด้านหลังผ่าตัด เพราะเหตุว่ามีผลต่อการหายของแผล ทำให้แผลหายช้า เสี่ยงต่อการต่อว่าดเชื้อละเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในคืนที่ผ่านมาผ่าตัด แล้วก็1อาทิตย์ด้านหลังผ่าตัดแจ้งโรคประจำตัว เรื่องราวแพ้ยารับประทาน ยาชาหรือยาสลบ ให้แพทย์ทราบเตรียมตัวเหตุจิตใจให้พร้อมไม่ตื่นเต้นมากกว่าข้อพิสูจน์ และก็คงทราบว่าด้านหลังการผ่าตัดสบโอกาสเกิดรอยช้ำและก็การเคลื่อนที่ ซึ่งจำเป็นต้องใช้เวลาสำหรับในการเข้าที่เข้าทางหรือความสนิทสนมกับภาพลักษณ์ใหม่

เสริมจมูก นครปฐม

ใส่ความเห็น