คลีนิกทำจมูก สิ่งที่ควรจะทราบก่อนไปเสริม

9.

ทำจมูก เสริมสันจมูก ไม่รู้เรื่องว่าจะทำที่ไหนดี

“หนูต้องการจะทำจมูก เสริมดั้งจมูก ไม่รู้เรื่องว่าจะทำที่ไหนดี ราคาเยอะมากมายสักเท่าไหร่ทรงจมูกทรงไหนจะเหมาะสมกับหนู หนูคงจะเริ่มหาข้อมูลสำหรับในการเสริมจมูกยังไงดีขา”คือปัญหาสุดฮอตอย่างยิ่งจริงๆสำหรับเรื่องของการเสริมจมูก เรียกว่าเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ไม่ว่าจะเข้าไปค้นหาตามแหล่งหัวข้อดังๆได้แก่ pantip.com หรือ ดั้งโด่ง เด่นก็จะเผชิญกับปัญหากลุ่มนี้แน่นอนเพราะเหตุว่าเป็นความอัดอั้นตันใจของคนโดยส่วนใหญ่ ต้องการจะเสริมจมูก แม้ก็กลัวหลายสิ่งหลายอย่าง กลัวเสริมจมูกมาแล้วไม่สวยบ้าง กลัวทำแล้วเบี้ยว เอียง หรือเสริมจมูกมาแล้วทะลุบ้าง ก็เลยเป็นกระแสให้ตามหาสถานพยาบาลศัลยกรรมจมูก หรือสอบถามหาหมอเสริมจมูกสวยๆทรงดีๆกันจำนวนมาก
ในฐานะอยู่ในแวดวงความงดงามนี้มานาน ก็เลยต้องการจะมาเป็นไกด์ให้ทุกๆคนที่ต้องการจะเสริมจมูก หรือทำศัลยกรรมความสวยงามทั้งหลายเกี่ยวกับกระบวนการหาสถานพยาบาลเสริมจมูก ดังนี้
ขั้นตอนการเสริมจมูก ข้อ 1
อันดับแรกที่ต้องการจะเสนอแนะก็คือ ให้เราดูมิตรสหายรอบๆตัวเราว่า คนไหนกันไปเสริมจมูก ทำจมูกมาแล้วบ้าง และก็ใครกันแน่ทำแล้วทรงจมูกสวยตกลงว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องรู้ละเอียดล้นหลามว่าเป็นจมูกทรงประเทศเกาหลีหรือทรงอะไรไปเก็บข้อมูลจากเขามาก่อน อย่างน้อยๆก็คือ เขาเสริมจมูกไหนราคามากมายสักแค่ไหน เสริมจมูกมาราค้างถูกราคาแพงอย่างไรสถานที่หรือสถานพยาบาลเสริมจมูกคืออะไร การทำ ขั้นตอนการเสริมจมูกการนัดหมายการดูแล ให้เราหาข้อมูลต่างๆพวกนั้นก่อนเลย ซึ่งเป็นข้อมูลที่หาง่ายจ้ะ และก็สิ่งที่ได้เว้นแต่เรื่องของข้อมูลสำหรับในการเสริมจมูกจากเพื่อนพ้องก็คือเรื่องของสไตล์การใช้ชีวิต สไตล์การแต่งตัวหรือความชื่นชอบอะไรทั้งหลายถ้าหากว่าเขาเป็นเพื่อนเรา เรากับเขาประทับใจเข้ากันได้มีรสนิยมคล้ายคลึงกันนะคะ ได้แก่เพื่อนพ้องเราเป็นสาวหวาน เวลาไปเสริมจมูกมาแล้ว ได้จมูกใหม่ที่สวยหวาน เราก็จะได้ทรงใกล้เคียงไม่จำนวนมากก็น้อย จะได้ข้อมูลโครงสร้างรองรับเข้ามาช่วยไตร่ตรองว่าเราเองจะเลือกเสริมจมูกที่สถานพยาบาลไหน
อีกประการหนึ่งสำหรับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสริมจมูกก็คือการที่เราได้ถามเพื่อนพ้อง ตัวหลักๆที่จะได้ก็คือข้อมูลที่เป็นความเป็นจริงนะคะ ในเมื่อเขาไม่ใช่พนักงานที่ทำหน้าที่ด้านการขาย ในเมื่อเขาไม่ใช่ผู้แทนของสถานพยาบาลใดสถานพยาบาลหนึ่งหรือสถานที่ความสวยไหนที่ใดลำดับหนึ่งเราก็จะได้ข้อมูลจริงๆของการเสริมจมูกจากสถานพยาบาลนั้นๆซึ่งไม่ใช่ข้อมูลวิธีขายแน่นอนจะได้รู้ข้อมูลลึกข้อมูลจริงกันไปเลยว่าเสริมจมูกของที่ตรงนั้นนี้ ดีจังไหม เน๊อะๆ
คุณลักษณะเด่นของการถามเพื่อนพ้องก็เป็นแบบนี้จ้ะ เป็น
กรัม เรามีสไตล์คล้ายคลึงกัน ลักษณะของการเสริมจมูกก็คงคล้ายคลึงกัน
ข. เราจะได้ข้อมูลที่เป็นหลักฐานจากสถานพยาบาลเสริมจมูกที่เพื่อนพ้องไปทำมา
แต่ว่าจุดบกพร่องของการถามเพื่อนพ้องก็คือต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับการยุยงยุยงในที่นี้ก็คือ เราเสริมจมูกมาแล้วคุณไปเสริมบ้างสิ! ถ้าเกิดเราคิดว่า เราเองเป็นไม่สามารถรับแรงกดดัน แรงยุยงจากเพื่อนเกลอได้ ไม่อาจจะปฏิเสธเพื่อนพ้องได้ หรือรู้สึกชอบใจบ้างเกลียดชังบ้าง…….. เราก็อย่าไปถามเขาลึกมากเท่าไรนัก เพราะถ้าหากไม่เช่นนั้นเพียงพอเราถามเขาลึก สิ่งที่จะได้กลับมาเป็นแรงเชียร์ แรงยุยงให้ไปเสริมจมูกบ้าง ซึ่งบางเวลาเดี๋ยวนี้เรายังไม่พร้อม และก็เรายังเก็บข้อมูลไม่ครบ การที่ได้แรงเชียร์แรงผลักดันจากเพื่อนเกลอมากไม่น้อยเลยทีเดียวๆบางคราวก็ทำให้การตัดสินใจเรามึนสำหรับการเสริมจมูกได้อย่างเดียวกันนะคะ
***ถึงแม้ก็สรุปได้ว่าการถามเพื่อนเกี่ยวกับสถานพยาบาลเสริมจมูกเป็นอะไรที่ง่ายที่สุด แล้วก็ได้ข้อมูลที่เป็นหลักฐานได้มากที่สุด ก็ทดสอบเก็บตัวเลือกนี้ไว้เป็นตัวช่วยในการตกลงก่อนนะคะ
ขั้นตอนเสริมจมูก ข้อ 2
ภายหลังที่เราได้เนื้อหาสาระเกี่ยวกับการเสริมจมูกมาจากเพื่อนพ้องแล้ว ก็เสนอแนะว่าทดลองทวนก่อนว่าเราพึงพอใจทรงจมูกแบบไหน ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีนาท้องนาประการ แล้วหลังจากนั้นก็มีตัวอปิ้งให้ดูค่อนจะจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเสริมจมูกทรงประเทศเกาหลี เสริมจมูกปลายหยดน้ำ ในจุดนี้มันจะมีข้อที่เป็นกฎระเบียบของเราเองเข้ามาเกี่ยวพันด้วยถึงแม้อยากได้ให้ตัดโน่นไปก่อนนะคะ ภาษาวัยรุ่นเรียกว่า “หัวใจ” ไปก่อนนะคะว่าเราเองอยากมีทำจมูกแบบไหน บางทีก็อาจจะเปิดแม็กกาซีน เปิดนิตยสารมองดูจมูกสวยๆของดาราภาพยนตร์ไปก่อนนะคะว่าเราถูกใจในลักษณะจมูกทรงไหนบ้างนะคะในเมื่อเรามองภาพคนหรือภาพหัวของคนอื่นไปราวร้อยคนพันคน ถึงเขาจะเป็นศิลปินก็ตาม เราก็พอเพียงจะมองออกว่ารูปต่างๆพวกนั้น มันคล้ายหรือลักษณะหัวของเขาคล้ายกับของเราเยอะมากมายสักเท่าไหร่เรารู้สึกว่าเบ้าหน้าหน้าผาก โหนกแก้ม อะไรทั้งหลายมีความคล้ายคลึงกัน เราคิดว่าจมูกทรงสวย ทดสอบเก็บที่ตรงนี้ไว้เป็นข้อมูลก่อนเพราะเราไม่มองดูแบบของคนอื่นเลย บางครั้งบางคราวเราเองจะนึกไม่ออกนะคะว่าเราต้องการเสริมจมูก ทำดั้งจมูกแค่ไหนกันแน่ โทรหาเสร็จรวมทั้งกลับมามีความคิดว่าลักษะหัวของเราเอง น่าจะเสริมจมูกโด่งแค่ไหนหรือเอาเพียงเสริมจมูกแบบธรรมชาติ โด่งไม่มากพอดีๆตรวจที่ความอยากได้ของหัวใจเราเองก่อนอันดับที่หนึ่งชั้นลำดับที่สองเป็น มองสิ่งที่ต้องการโดยรวมของทั้งหน้าว่าเราคิดแผนไว้ว่าจะปรับปรุงแก้ไข เปลี่ยนหน้าไปขนาดไหนคิดแผนว่าจะโมดิฟายหน้าไปแค่ไหนนะคะบางคนพูดว่า โอ้โห! แผนจะเปลี่ยนหน้าแบบสิบรายการ ยี่สิบรายการอะไรแบบงั้น ดังเช่นว่าบางคนจะศัลยกรรมปาก เสริมคาง ทำตาสองชั้น คิดแผนศัลยกรรมหน้าไว้หลายรายการ ก็เป็นข้อมูลที่ดีนะจ้ะ ที่เราควรต้องเอาไปให้คุณหมอช่วยกับผู้ช่วยพินิจพิเคราะห์ด้วยจ้ะ ว่าเป็นต้นว่าให้หมอสมมุติว่า ก็คือเรามีแผนการอีก 1ปีข้างหน้าเราจะแปลงอาชีพนะคะจากเดิมที่ดำเนินการออฟฟิต จะก้าวไปเป็นพริตตี้ เอ็มซี หรือที่ปรึกษาความงามนะคะ ขายสินค้าหรือต้องพบปะพูดคุยลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆเราอยากได้หน้าตาโฉบเฉี่ยวหรือหน้าเรียวล้นหลามไปกว่าเดิม จากเดิมที่เป็นหน้าแป้นหน้าอ้วนต้องการจะโมหน้าให้เรียวเล็กแหลม จมูกพุ่ง อะไรอย่างงี้จ้ะ จะได้ไม่ต้องเสริมจมูกแล้วจำเป็นจะต้องมาตามแก้จมูกใหม่กันบ่อยทุกปีนะคะสรุปข้อมูลต่างๆกลุ่มนี้ในใจที่เราคิดแผนไว้ก็เป็นข้อมูลที่เราคงจะแจ้งหมอเนื่องจากว่าคิดแผนไว้แบบนี้ ก็จะได้ช่วยเหลือเจือจานกันประเมินถูกนะคะว่าเราจะเสริมจมูกแค่ไหนถึงจะพอดีเป๊ะ

เสริมจมูก นครปฐม

ใส่ความเห็น